[Security] tieteo_apple và ít CC chùa có được :))


Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ, thông qua mạng internet, Bách biết hãng hàng không Việt Nam bán vé máy bay trực tuyến trên mạng và hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Khoảng tháng 6/2011 Bách đã vào diễn đàn để tìm hiểu các thông tin mua bán bằng thẻ tín dụng giả. Bách sử dụng nickname để đăng nhập. Sau khi tìm hiểu kỹ các thông tin về sử dụng CC “chùa” để mua hàng trên mạng, Bách đã đăng thông tin tìm mua CC “chùa” trên diễn đàn sau đó có một nickname tieteo_apple đã liên hệ với Bách và bán cho Bách CC với giá 2 USD/1CC.

Bách dùng CC “chùa” này để thử mua vé máy bay của hãng hàng không Việt Nam Airline (VNE) sau đó VNE sẽ gửi lại cho Bách mã code (mã đặt chỗ) chuyến bay. Bách rủ Khánh đi thử từ Hà Nội vào TP.HCM và ngược lại. Thấy việc này có thể kiếm được tiền, Bách tiếp tục rủ thêm Minh, Tú và Hùng cùng làm.

..............

Sau khi bỏ học, Bách xuống Hà Nội suốt ngày lang thang trên mạng và tự học các thủ đoạn hack trên máy tính.

Tháng 10/2011 Bách thành lập Công ty TNHH F8 upload do mình làm Chủ tịch kiêm giám đốc và thuê trụ sở ở phố Hoa Bằng, Hà Nội. Nhân viên của Bách là 4 đồng phạm (nêu trên). Từ tháng 11/2011 đến nay, Bách sử dụng cách thức in thẻ tín dụng giả bằng máy in thẻ. Trên 2 mặt thẻ visa và master của ngân hàng ACB, Bách dùng máy tính cá nhân kết nối với máy in thẻ để in các thông tin CC lên phôi thẻ. Bách đã in được khoảng 10 thẻ tín dụng giả để xác thực cho khách hàng sau đó cả nhóm thay nhau đi xác thực tại các phòng vé cho khoảng 40 khách hàng và thu rất nhiều tiền. Số tiền kiếm được cả nhóm chia nhau để tiêu xài.
 
Tóm lược ít để người đọc còn Search :))

Ngoài lề, :))... trích tin từ VTC


Mình tưởng là 226b chứ nhỉ? :))
Quảng cáo trên Truyền hình nhiều rồi.... báo điện tử để làm cảnh thôi :))

Comments

Popular posts from this blog

[Hack crack] Tổng hợp Google Dork

[Security] Internet blackout scheduled in protest of SOPA