[Security] Bắt giữ hacker tung ảnh nóng của Scarletf Johansson



Sau một thời gian dài điều tra, FBI đã chính thức buộc tội Christopher Chaney vì hành vi xâm nhập bất hợp pháp vào tài khoản email và điện thoại của Christina Aguilera, Mila Kunis, Renee Olstead và rất nhiều ngôi sao Hollywood bằng một chương trình đặc biệt. Một trong những hành vi gần đây nhất của hắn là lấy trộm những bức ảnh khỏa thân do nữ diễn viên Scarlett Johansson tự chụp, sau đó đưa lên mạng.
Qua điều tra, Christopher Chaney bắt đầu hack các tài khoản mail của Yahoo, Google, Apple từ cuối tháng 11-2010 đến tháng 2-2011, sau đó đã giành quyền kiểm soát các tính năng để nhận được bản sao thư điện tử gửi đến các tài khoản này. Christopher cũng bị buộc tội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống mail và làm thất thoát ít nhất 5.000 USD mỗi vụ.
Christopher Chaney đã bị cáo buộc 26 tội danh vì hành vi trộm cắp, truy cập trái phép vào hệ thống máy tính được bảo mật và nghe lén. Nếu bị kết tội, hắn phải đối mặt với mức án 121 năm tù. Chưa có nguồn tin nào cho thấy Christopher Chaney sẽ thuê luật sư.
Steven Martinez, phụ trách văn phòng FBI tại Los Angeles, cho biết Christopher đưa những bức ảnh cùng thông tin về những người nổi tiếng mà hắn hack được lên mạng nhưng không có bằng chứng nào cho thấy hắn thu lợi từ việc này

Comments

Popular posts from this blog

[Hack crack] Tổng hợp Google Dork

[Security] Internet blackout scheduled in protest of SOPA