[infoworld.com] Cảnh sát Anh bắt giữ thành viên của Anonymous

Cảnh sát Anh cho biết một sinh viên 22 tuổi đã bị buộc tội liên quan tham gia trong các cuộc tấn công từ chối-of-dịch vụ (DDOS) bởi Anonymous.
Peter David Gibson, Hartlepool, bị buộc tội âm mưu làm một hành động trái phép liên quan đến một máy tính theo Luật Luật hình sự năm 1977. Gibson đã được giải cứu và dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại Tòa án Sơ thẩm Westminster vào ngày 7 tháng 9.

Cảnh sát Metropolitan cho biết bị bắt Gibson là một phần của một cuộc điều tra đang diễn ra vào Anonymous, đã tiến hành nhiều chiến dịch cao cấp để đánh sập trang web vì lý do chính trị. Trong số các hành động của mình nổi bật nhất là duy trì các cuộc tấn công DDOS chống lại công ty này đã ngừng cung cấp thẻ Master Card cho WikiLeaks sau khi nó bắt đầu phát hành các cable ngoại giao bí mật của Mỹ.
Cảnh sát Anh đã thực hiện vụ bắt giữ một số của các thành viên dấu mặt bị cáo buộc. Cuối tháng trước, phát ngôn viên phải dấu mặt, người tự gọi mình là "sự tia cây" đã bị bắt tại quần đảo Shetland. Jake Davis, 18 tuổi, bị buộc tội âm mưu với người khác để tiến hành các cuộc tấn công DDOS chống lại trang web của Cơ quan Tội phạm nghiêm trọng có tổ chức (SOCA), một tổ chức thực thi pháp luật Anh tương tự như Cục Điều tra Liên bang Mỹ.
Cũng trong tháng Bảy, cảnh sát Trung ương của Anh-tội phạm điện tử đơn vị, điều tra tội phạm máy tính, bị bắt năm 16 tuổi vì nghi ngờ vi phạm Luật lạm dụng máy tính năm 1990 trong kết nối với Anonymous. Vào tháng Giêng, họ bị bắt giữ năm nam giới trong độ tuổi 15-26, và đã bị buộc tội trong cùng một hành động.
Một người đàn ông 19 tuổi, Ryan Cleary, bị bắt ngày 20 tháng 6 tại nhà riêng ở Wickford, Essex, vì bị cáo buộc tham gia trong các cuộc tấn công chống lại SOCA. Ông buộc tội với năm tội phạm có liên quan đến máy tính và bị cáo buộc phân phối các công cụ để xây dựng một mạng botnet được sử dụng để tấn công SOCA cũng như các trang web của Liên đoàn quốc tế của ngành công nghiệp ghi âm và Công nghiệp ghi âm Anh.
Các quốc gia khác đã thực hiện vụ bắt giữ liên quan đến dấu mặt, trong đó có 32 người ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng Sáu và ba người ở Tây Ban Nha trong cùng một tháng. FBI thực hiện 16 vụ bắt giữ vào tháng Bảy kết nối với Anonymous.




Source: https://www.infoworld.com/ + Google Trans + Chưa chỉnh

Comments

Popular posts from this blog

[Hack crack] Tổng hợp Google Dork

[Security] Internet blackout scheduled in protest of SOPA