[RAT] Vịnh Hạ Long bị loại khỏi danh sách bầu chọn kỳ quan


Chiều 14/4, ban tổ chức cuộc bình chọn bảy kỳ quan thiên nhiên mới New7wonders đã tạm thời loại Vịnh Hạ Long ra khỏi danh sách bầu chọn. Trước đó, Hạ Long đứng ở vị trí đầu bảng.
> Vịnh Hạ Long tạm dẫn đầu bình chọn kỳ quan thế giới / Cư dân mạng nhộn nhịp bình chọn Vịnh Hạ Long
Theo UBND tỉnh Quảng Ninh, nguyên nhân Vịnh Hạ Long bị loại là do một số trang web của VN đã vi phạm lỗi sử dụng logo, hình ảnh, sao chép nội dung và quy trình bầu chọn của New7wonders.

Ông Ngô Văn Hùng, Trưởng ban quản lý Vịnh Hạ Long cho biết, đã có 4 cơ quan, doanh nghiệp của VN vi phạm bản quyền. Ban vận động để tuyên truyền cho Vịnh Hạ Long đã có công văn gửi Bộ Thông tin Truyền thông, đồng thời gửi các cơ quan, doanh nghiệp có website đang vi phạm đề nghị chấm dứt việc làm này.Việc làm này được cho là vi phạm thỏa thuận đã ký kết giữa Ban vận động tuyên truyền bầu chọn vịnh Hạ Long (OSC Hạ Long) và Tổ chức NewOpenWorld (NOW). Theo đó, vịnh Hạ Long tạm thời bị loại và ban tổ chức khuyến cáo nếu sau 7 ngày các nội dung vi phạm trên không được gỡ bỏ sẽ đình chỉ và không chấp nhận bất cứ phiếu bầu nào cho vịnh Hạ Long.

Trao đổi với VnExpress sáng 16/4, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Hợp tác Quốc tế, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, cho biết ông cũng khá bất ngờ vì thông tin này. Sáng nay, Bộ họp bàn để làm rõ nguyên nhân, tìm giải pháp sớm đưa vịnh Hạ Long trở lại danh sách bầu chọn.
Nguồn: Đây là 1 bài báo từ 2008 :))



Comments

Popular posts from this blog

[Hack crack] Tổng hợp Google Dork

[Security] Internet blackout scheduled in protest of SOPA