[Lượm] Former WikiLeaks Spokesman Destroyed More Than 3,500 Unpublished Documents


Một cựu phát ngôn viên của WikiLeaks nói rằng ông bị phá hủy hơn 3.500 tài liệu chưa được công bố đã được đệ trình cho các trang web bí mật đổ năm ngoái.
Daniel Domscheit-Berg nói với newsweekly Đức Der Spiegel rằng các tài liệu khẳng định rằng các tài liệu đã bị phá hủy bởi vì người sáng lập WikiLeaks Julian Assange có thể không đảm bảo xử lý an toàn "cắt nhỏ trong những ngày qua để đảm bảo rằng các nguồn không bị ảnh hưởng." của văn bản.
Theo công bố của Đức, các tài liệu bị phá hủy đã bị thu giữ Domscheit-Berg và những người khác khi họ đào thoát từ WikiLeaks trong năm 2010 và bao gồm danh sách cấm bay của chính phủ Mỹ. Danh sách cấm bay có chứa các tên của những người bị nghi ngờ khủng bố hoặc hoạt động liên quan đến khủng bố đều bị cấm máy bay nội trú ở Mỹ hoặc bất kỳ máy bay đứng đầu hoặc bay qua Mỹ
Domscheit-Berg, người đã không đáp ứng với yêu cầu bình luận từ Threat Level, đã không xuất hiện để xác nhận với tạp chí Der Spiegel rằng các tài liệu bị phá hủy bao gồm các danh sách cấm bay. Việc công bố Đức đã không nói nơi mà nó thu được thông tin này, mặc dù nó dẫn lời người sáng lập WikiLeaks Julian Assange xác định các tài liệu khác có mục đích xấu là một trong stash của tài liệu bị phá hủy. Chúng bao gồm thông tin nội bộ liên quan đến "20 tổ chức xa bên phải, sau đó được xác định trong thức ăn chăn nuôi Twitter WikiLeaks như các tổ chức phát xít mới.
Twitter nguồn cấp dữ liệu lặp đi lặp lại một "bản sao của toàn bộ danh sách cấm bay Mỹ" là một trong các tài liệu bị phá hủy, và cũng xác định các tài liệu khác đã bị phá hủy, bao gồm hơn 60.000 e-mail từ NPD, "xa bên phải Đảng Dân chủ quốc gia Đức và "Mỹ sắp xếp đánh chặn cho hơn một trăm công ty internet. "Twitter không xây dựng trên những gì sau này có nghĩa là, mặc dù nó có thể đề cập đến hướng dẫn và hướng dẫn giữa các cơ quan thực thi pháp luật và các công ty internet trên những dữ liệu này thu thập về khách hàng và làm thế nào thực thi pháp luật có thể trát hầu tòa. Twitter cũng khẳng định rằng các dữ liệu bị phá hủy bao gồm năm gigabyte dữ liệu từ Ngân hàng của Mỹ.
Assange khẳng định như xa trở lại như tháng 10 năm 2009 rằng ông đã lên kế hoạch xuất bản 5 GB dữ liệu thu được từ ổ đĩa cứng của một Ngân hàng của Mỹ điều hành, nhưng vật liệu chưa bao giờ được vật chất. Assange dường như lặp lại sự khẳng định với tạp chí Forbes vào tháng 11 năm 2010, khi ông hứa hẹn một "megaleak" liên quan đến một ngân hàng lớn của Mỹ được công bố vào đầu năm 2011.
Nếu khẳng định là cho Ngân hàng cùng các tài liệu Mỹ, ngày dường như không hỗ trợ WikiLeaks tuyên bố rằng các tài liệu bị phá hủy bao gồm Ngân hàng dữ liệu của Mỹ. Domscheit-Berg nói với Threat Level năm ngoái rằng các tài liệu nhóm của ông bị bắt giữ từ WikiLeaks khi nhóm đào thoát chỉ bao gồm những người đã được gửi tới cho WikiLeaks trong một vài tháng vào giữa năm 2010 giữa thời gian hệ thống trình WikiLeaks trở lại trực tuyến trong tháng bảy năm 2010 sau khi mất điện, và thời gian nó đã đi xuống vĩnh viễn khi các nhân viên đào thoát vào cuối mùa hè năm đó. Bất cứ điều gì trình trước đó, hoặc thông qua các phương pháp khác, sẽ vẫn được sở hữu của Assange.
Domscheit-Berg đã có một công chúng rơi xuống với Assange sau khi Assange bắt đầu đóng băng anh ta ra khỏi hoạt động WikiLeaks trong năm 2010. Domscheit-Berg, người đã xuất bản một cuốn sách mới nhất về mối liên quan với Assange và WikiLeaks, bị buộc tội Assange phóng đại sự an toàn của các bí mật tràn trang web và nói dối với công chúng và các phóng viên về kích thước và sức mạnh của tổ chức, cũng như các các vấn đề như công tác tổ chức đã thực hiện để xuất bản "tài sản thế chấp Murder" video trong năm 2010.
Assange đã khẳng định rằng tổ chức của ông đã trải qua ba tháng giải mã video mà quân đội Mỹ trang web được công bố trong tháng 4 năm 2010 dưới tiêu đề "Murder tài sản thế chấp," nhưng Domscheit-Berg cho biết WikiLeaks đã luôn luôn sở hữu một mật khẩu cho file video.
Domscheit-Berg gần đây đã tung ra một dịch vụ bí mật đổ thay thế được gọi là OpenLeaks, mà không nhận được hoặc xuất bản tài liệu trực tiếp, như WikiLeaks, nhưng đã thiết lập những gì nó nói là một hệ thống trình an toàn và nặc danh để cung cấp các tài liệu trực tiếp với các phóng viên từ các nguồn.
Domscheit-Berg gần đây đã được khởi động từ máy tính Câu lạc bộ Đức-Chaos - một tổ chức hacker đã được hỗ trợ rộng rãi của WikiLeaks và nguyên lý của nó. Việc tổ chức cho biết Domscheit-Berg đã được khai thác danh tiếng CCC cho lợi ích cá nhân để thúc đẩy OpenLeaks và bày tỏ lo ngại rằng OpenLeaks không đầy đủ minh bạch - một lời chỉ trích rằng Domscheit-Berg trước đó đã khẳng định chống lại Assange và WikiLeaks.
Domscheit-Berg tiết lộ trong cuốn sách của ông năm ngoái rằng Assange đã mất quyền kiểm soát của hệ thống trình trang web của mình trong cuộc nổi dậy nội bộ trong tháng 9 năm 2009. Domscheit-Berg và WikiLeaks một lập trình viên hàng đầu đã bắt giữ các hệ thống trình khi họ đào thoát từ tổ chức, cùng với một bộ nhớ cache của các tài liệu đã được được lưu trữ trong hệ thống vào thời điểm đó.
Trong tháng 8 năm 2010, trong sự trỗi dậy của các cáo buộc tội hiếp dâm Assange cũng như những lời chỉ trích rằng các trang web đã xử lý sai tên của người cung cấp thông tin trong các tài liệu Afghanistan trang web được xuất bản với các đối tác phương tiện truyền thông, Domscheit-Berg và hai lập trình viên WikiLeaks đã tổ chức một cuộc binh biến halfhearted, nói rằng họ chán với cách hoạt động đã được chạy. Họ đã vô hiệu hóa wiki WikiLeaks và thay đổi mật khẩu các tài khoản Twitter và e-mail. Trong phản ứng, Assange đóng cửa toàn bộ hệ thống, gây ra mutineers hang động. Nhưng trong vòng vài tuần, Domscheit-Berg và một trong các lập trình viên đã WikiLeaks cho hệ thống tốt và thực hiện nộp với họ.
Họ đã tịch thu các hệ thống, Domscheit-Berg đã viết trong cuốn sách của ông, bởi vì họ đã nghi ngờ Assange sẽ xử lý các văn bản an toàn, do thiếu chăm sóc, ông đã bị cáo buộc thể hiện nộp hồ sơ trong quá khứ. Domscheit-Berg đã viết trong cuốn sách của ông rằng các tài liệu thu giữ sẽ được trả lại cho WikiLeaks chỉ sau khi Assange xây dựng một hệ thống an toàn.
Trẻ em không nên chơi với súng, "Domscheit-Berg đã viết trong cuốn sách của ông. "Đó là lập luận của chúng tôi để loại bỏ các nền tảng trình từ kiểm soát Julian .... Chúng tôi sẽ chỉ trả lại các tài liệu Julian nếu và khi anh ta có thể chứng minh rằng ông có thể lưu trữ các tài liệu một cách an toàn và xử lý nó một cách cẩn thận và có trách nhiệm. "
Hệ thống trình đã được recrafted trong năm 2010 bởi các lập trình, mà Domscheit-Berg được gọi là "Kiến trúc sư", sau khi ông trở thành thất vọng với Assange jerry xây dựng cơ sở hạ tầng, và có lẽ những người khác, đã thiết lập khi Wikileaks tung ra trong tháng 12 năm 2006 , theo cuốn sách. WikiLeaks đã được chạy trên một máy chủ duy nhất nhạy cảm với các thành phần phụ trợ như các trình lưu trữ e-mail kết nối với trang Wiki phải đối mặt với công chúng. Kiến trúc sư này phân chia các nền tảng và thiết lập một số máy chủ ở các nước khác nhau.
Hệ thống trình WikiLeaks vẫn bao giờ hết kể từ khi Domscheit-Berg và cộng sự đã rời khỏi tổ chức. Assange ban đầu đã tuyên bố hệ thống trình giảm bởi thiết kế để ngăn chặn một sao lưu dự phòng đã rất lớn của các tài liệu phát triển thậm chí còn lớn hơn nhưng sau đó thừa nhận đó là do Domscheit-Berg và các đồng nghiệp nắm bắt hệ thống. Do của họ "hành vi phá hoại," WikiLeaks khẳng định, tổ chức đã bị buộc phải "đại tu toàn bộ hệ thống trình."
Domscheit-Berg đã được trong các cuộc đàm phán gần đây để trả lại tài liệu thu giữ WikiLeaks, nhưng bị phá hủy sau khi các cuộc đàm phán bị phá vỡ.


Google trans
Source: http://www.wired.com

Comments

Popular posts from this blog

[Hack crack] Tổng hợp Google Dork

[Security] Internet blackout scheduled in protest of SOPA